รักยุคไฮเทค

 
เนื้อเพลง : รักยุคไฮเทค (Hi-Tech) – Sweetนุช (สวีทนุช)
 
บนโลก Hi-Tech ทุกอย่างเล็กลง
แต่รักฉันคง ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม
อยากมี Hard Disk ลง Program เสริม
เพิ่ม Ram พร้อมแจ่มด้วยภาพของเธอที่ Desktop
โลก Digital เรางอนง้อกัน
ทำ Card แล้วส่ง E-mail ให้เธอ
CPU รู้ Love You เสมอ อย่าเผลอ
Delete รักเราลง Recycle Bin
ส่ง SMS พิมพ์คำข้อความ แนบคำนิยามที่สุดซึ้ง
เปิด WinAmpไว้ ด้วยเพลงคิดถึง
อยากให้เธอซึ้ง กับความคิดถึง ที่ฉันให้เธอ
เพลงที่ฉันโปรด Download ให้เธอ
ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ
อย่าด่วนใจร้อน Shut Down ไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสาย Cable
โลก Digital เรางอนง้อกัน
ทำ Card แล้วส่ง E-mail ให้เธอ
CPU รู้ Love You เสมอ อย่าเผลอ
Delete รักเราลง Recycle Bin
ส่ง SMS พิมพ์คำข้อความ แนบคำนิยามที่สุดซึ้ง
เปิด WinAmpไว้ ด้วยเพลงคิดถึง
อยากให้เธอซึ้ง กับความคิดถึง ที่ฉันให้เธอ
เพลงที่ฉันโปรด Download ให้เธอ
ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ
อย่าด่วนใจร้อน Shut Down ไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสาย Cable
อย่าด่วนใจร้อน Shut Down ไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสาย Cable
โปรดจงช่วย Save รักเราเก็บไว้
เพื่อใจของฉันจะได้ไม่ต้อง Error
——————————————————————————–
บนโลกไฮเทคทุกอย่างเล็กลง
แต่รักฉันคงยิ่งใหญ่เหมือนเดิม
อยากมีฮาร์ดดิสก์ลงโปรแกรมเสริม
เพิ่มแรมพร้อมแจ่มด้วยภาพของเธอที่เดสทอป
โลกดิจิทอลเรางอนง้อกัน ทำคาร์ดแล้วส่งอีเมล์ให้เธอ
ซีพียู รู้ เลิฟยูเสมอ อย่าเผลอ ดีลีท รักเราลง รีไซเคิลบิน
ส่งเอสเอ็มเอส พิมพ์คำข้อความ แนบคำนิยามที่สุดซึ้ง
เปิดวินแอมป์ไว้ ด้วยเพลงคิดถึง
อยากให้เธอซึ้ง กับความคิดถึง ที่ฉันให้เธอ
เพลงที่ฉันโปรด ดาวน์โหลด ให้เธอ
ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ
อย่าด่วนใจร้อน ชัทดาวน์ ไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสายเคเบิ้ล
โลกดิจิทอลเรางอนง้อกัน ทำคาร์ดแล้วส่งอีเมล์ให้เธอ
ซีพียู รู้ เลิฟยูเสมอ อย่าเผลอ ดีลีท รักเราลง รีไซเคิลบิน
ส่งเอสเอ็มเอส พิมพ์คำข้อความ แนบคำนิยามที่สุดซึ้ง
เปิดวินแอมป์ไว้ ด้วยเพลงคิดถึง
อยากให้เธอซึ้ง กับความคิดถึง ที่ฉันให้เธอ
เพลงที่ฉันโปรด ดาวน์โหลด ให้เธอ
ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ
อย่าด่วนใจร้อน ชัทดาวน์ ไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสายเคเบิ้ล
อย่าด่วนใจร้อน ชัทดาวน์ ไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสายเคเบิ้ล
โปรดจงช่วยเซฟรักเราเก็บไว้
เพื่อใจของฉันจะได้ไม่ต้องเออร์เรอร์
——————————————————–
 
This entry was posted in Music. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

